Giới thiệu CÔNG TY MAY TÚI XÁCH ÁNH BÌNH VIỆT NAM

Mặc dù trước đây balo – túi xách rất hạn chế về mẫu mã cũng như kiểu dáng, dường như chúng chỉ dừng lại dành cho phái đẹp, thì hiện nay dưới sự phát triển không ngừng của ngành thời trang cũng như nhu cầu của mọi người các xưởng may balo túi xách cũng như các nhà thiết kế đã không ngừng tung ra thị trường các sản phẩm mới đa dạng về cả kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu dành cho cả nam giờ và phái đẹp, từ người già tới trẻ nhỏ. Các sản phẩm cũng ngày càng được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ.

 Tuy nhiên chính vì lượng cầu hiện nay quá lớn khiến cho nhiều xưởng may hiện nay thường bị lợi nhuận chi phối, do đó các sản phẩm ra đời thường kém chất lượng mà giá lại cao, hàng nhái hàng giả cũng nhiều khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm của Công ty sản xuất balo túi xách nào thì tốt. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm bao – túi xách hãy đến với Công ty may Túi Xách Ánh Bình VIỆT NAM.

Ngoài ra đối với các tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng balo-túi xách làm chiến dịch marketing quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm, lại muốn tiến hành trong thời gian nhanh nhất, càng muốn có thể tiết kiệm chi phí ở mức tối đa…TÚI XÁCH ÁNH BÌNH VIÊT NAM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm và mô hình sản xuất có nhà xưởng đầy đủ hiện đại, đội ngũ công nhân may tay nghề giỏi nhiều năm được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp kỹ lưỡng  hợp tác với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ giao hàng. Đặc biệt hiểu được tầm quan trọng của mỗi sản phẩm balo – túi xách đến hình ảnh, thương hiệu của đối tác chúng tôi luôn có một bộ phận thiết kế hỗ trợ tư vấn các khách hàng về chất liệu vải may, kiểu dáng cũng như màu sắc trước khi đi vào tiến hành sản xuất nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng kh đến với xưởng may balo túi xách giá rẻ của chúng tôi.

Luôn hoạt động với phương châm “Đảm bảo uy tín về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng, thời gian giao hàng, và giá cả luôn cạnh tranh.” TÚI XÁCH ÁNH BÌNH VIÊT NAM  luôn được giới trong ngành và đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiện tại, sản phẩm của chúng tôi đã phủ khắp thị trường cả nước chứ không chỉ riêng tại khu vực TP.HCM. Bạn sẽ không thể tìm thấy một xưởng may túi xách giá sỉ nào tốt như chúng tôi.

Tại sao chúng tôi dám khẳng định với bạn như vậy là bởi vì :

Mặc dù hiện nay có rất nhiều các xưởng may gia công xuất hiện nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi không ngừng sáng tạo cho ra nhiều mẫu mã khác nhau để có thể bắt kịp với nhu cầu và xu hướng thời trang của người tiêu dùng. Xưởng may luôn được đầu tư đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sản phẩm tới tay khách hàng. Hơn nữa công ty may gia công túi xách của chúng tôi còn có xưởng may gia công hoàn toàn trực tiếp không qua khâu trung gian giúp quý khách có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều được nhận ưu đãi

Liên hệ: 

Nhận xét